Những điều cần biết về dầu thủy lực 46

Những điều cần biết về dầu thủy lực 46

Những điều cần biết về dầu thủy lực 46

Những điều cần biết về dầu thủy lực 46

Những điều cần biết về dầu thủy lực 46
Những điều cần biết về dầu thủy lực 46
slider0 slider1 slider2 slider3







Những điều cần biết về dầu thủy lực 46

 

     Hiện nay trên thị trường bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được một loại dầu thủy lực. Tuy nhiên, phải lựa chọn loại dầu thủy lực nào để phù hợp với mục đích sử dụng và mang lại hiệu quả tốt nhất? Đây chính là câu hỏi mà khiến nhiều người vô cùng băn khoăn. Trong nhiều loại dầu thủy lực hiện nay thì chắc chắn bạn sẽ bắt gặp nhiều loại dầu thủy lực 46. Vậy đây là loại dầu thủy lực gì và lại mang mã số 46? Chúng có ứng dụng gì trong thực tế và ưu điểm của dầu thủy lực 46 là gì?

 

 

Dầu thủy lực 46 là gì?

 

     Dầu thủy lực 46 là loại dầu thủy lực có chỉ số độ nhớt động học ở 40 độ C là ISO VG 46. Đây được coi là loại dầu thủy lực hảo hạng được sản xuất từ đầu gốc nhóm II với chất lượng cực kỳ đặc biệt. Chúng có độ bay hơi thấp, chỉ số độ nhớt cao và sở hữu các phụ gia chống mài mòn, chống tạo bọt, chống gỉ sét, chống oxy hóa. Từ đó còn giúp bảo vệ động cơ, hệ thống thủy lực hiệu quả nhất.

 

     Có thể nói, dầu thủy lực 46 đã trở thành một loại dầu thủy lực cao cấp và được ưa chuộng nhiều hiện nay. Sử dụng dầu thủy lực 46 sẽ giúp động cơ, hệ thống thủy lực vận hành ổn định và bền lâu hơn.

 

     Các loại dầu thủy lực 46 đều được sản xuất từ dầu gốc tinh chế. Chính vì vậy mà chúng sẽ sở hữu chỉ số độ nhớt cao và có thêm rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Vì vậy mà hiện nay có rất nhiều người sử dụng loại dầu nhớt này.

 

Ưu điểm tuyệt vời của dầu thủy lực 46

 

     Các loại dầu thủy lực đều giúp động cơ hoạt động tốt. Tuy nhiên, sử dụng dầu thủy lực 46 thì sẽ mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời khác như:

 

- Giúp động cơ vận hành tốt hơn.

- Tăng tuổi thọ của động cơ cũng như của hệ thống thủy lực.

- Có khả năng lọc hiệu quả.

- Chống tạo bọt tốt.

- Bảo vệ động cơ khỏi sự mài mòn, ăn mòn và gỉ sét.

 

     Với những ưu điểm trên có thể thấy, sử dụng dầu thủy lực 46 sẽ giúp bảo vệ động cơ hoàn toàn trước các nguy cơ. Vì vậy mà hiện nay lượng người quan tâm đến dòng sản phẩm dầu thủy lực 46 cực kỳ nhiều. Vậy dầu thủy lực 46 sẽ được sử dụng nhiều tại đâu?

 

 

Dầu thủy lực 46 có những ứng dụng gì?

 

     Bạn sẽ bắt gặp dầu thủy lực 46 được sử dụng nhiều cho các hệ thống thủy lực của xe lu, máy xúc, máy cuốc, máy cầu, máy đào, máy ủi… Chính nhờ với công thức đặc biệt là đã khiến dầu thủy lực 46 mang đến nhiều hiệu quả cho máy móc, hệ thống của lực.

 

     Ngoài ra, dầu thủy lực 46 cũng được sử dụng để bôi trơn hệ thống thủy lực, bơm loại bánh răng, loại piston, bôi trơn chi tiết van chịu áp hay những thiết bị làm việc trong điều kiện nhiệt độ thay đổi rộng. Bạn cũng có thể thấy dầu thủy lực 46 sử dụng cho các loại máy nén khí vít có yêu cầu độ nhớt phải đạt ISO VG46.

 

Lưu ý khi sử dụng dầu thủy lực 46

 

     Có thể thấy rằng dầu thủy lực 46 mang đến vô vàn lợi ích to lớn đối với máy móc, động cơ cũng như hệ thống thủy lực. Tuy nhiên để có được điều đó thì trong quá trình sử dụng bạn cũng cần lưu ý đến một số vấn đề quan trọng như:

 

- Dầu thủy lực 46 chỉ được sử dụng cho máy nén khí với nhiệt độ làm việc của dầu dưới 100 độ C.

- Đối với nhiệt độ làm việc của dầu trên 100 độ C thì bạn nên thay thế bằng cách sử dụng dầu máy nén khí với gốc dầu tổng hợp. Chúng sẽ giúp mang lại hiệu quả vượt trội hơn.

 

     Việc nắm rõ những lưu ý trên sẽ giúp quá trình sử dụng dầu thủy lực 46 của bạn mang lại hiệu quả tốt nhất. Do vậy bạn cần tham khảo trước khi sử dụng để tránh những sự cố không  may.

 

Bảo quản dầu thủy lực 46 như thế nào đúng cách?

 

     Trong thành phần của dầu thủy lực 46 có chứa dầu gốc khoáng được tinh chế kỹ và các phụ gia đặc biệt. Do đó mà khi bạn để ở nhiệt độ thường thì dầu sẽ hoàn toàn an toàn, không chứa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe. Mặc dù vậy thì chúng vẫn là những hóa chất nên bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với da.

Tin tức khác